Trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

 Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là một trong những địa điểm tắm bùn khoáng nổi tiếng nhất Nha Trang. Nơi đây nằm cách xa trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh, thoáng mát, đem lại cảm giác thư thái cho du khách. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại khu Trăm Trứng Nha Trang có một không hai này nhé. 

(Ảnh: nhatrangtoday.vn)

Khu du lịch Trăm Trứng ở đâu? Đường đi đến khu tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang

Không giống với khu tắm bùn I-resort hay tắm bùn Tháp Bà, địa điểm du lịch và tắm bùn này nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang. Bởi vậy để có thể tới đây các du khách phải di chuyển xa hơn một chút. Tuy nhiên cũng chỉ có vẻn vẹn 8 cây số thôi nên cũng là điều vô cùng đơn giản đúng không nào.

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành của xã Phước Đồng, Nha Trang. 

Nếu đi cùng gia đình, đoàn đông người thì các bạn có thể đi bằng taxi. Thời gian di chuyển chỉ khoảng 20 phút. 

Mặt khác nếu bạn đi cùng đám bạn và muốn trải nghiệm cảm giác phượt thì thuê xe máy là lựa chọn số 1. Thuê xe máy ở thành phố Nha Trang cũng khá đơn giản. Bạn có thể thuê luôn ở các khách sạn, nhà nghỉ. Giá thuê dao động trong khoảng từ 120k – 250k cho mỗi loại xe.

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang có gì hot?

Với lợi thế là nằm ở vùng ngoại ô nên nơi này sở hữu một diện tích siêu lớn. Khuôn viên của khu lên tới 23ha. Không những thế, tại đây còn có không gian thiên nhiên vô cùng xanh mát. Du khách hẳn sẽ thích thú khi được ở trong bầu không khí trong lành, khác hẳn với nơi đô thị ồn ào đầy khói bụi.

Nơi đây được thiết kế và xây dựng kết hợp giữa hai phong cách Á và Âu. Bởi vậy, nó tạo ra hình ảnh vừa sang trọng cổ điển nhưng cũng không làm mất đi nét bình dị mộc mạc mang đậm chất Châu Á. Đặc biệt hơn nữa, kiến trúc nơi đây còn tái hiện được vẻ đẹp của văn hóa Chămpa.

Kiến trúc kết hợp Á Âu (Ảnh: vntrip.vn)

Sở dĩ có cái tên Trăm Trứng là bởi vì “nhân vật chính” là những quả trứng đáng yêu. Bởi thế mà khắp mọi nơi đâu đâu cũng nhìn thấy trứng hết. Ngay từ chiếc biển ở cổng vào khu du lịch hay dọc lối đường đi. Cho tới những chiếc bồn tắm bùn đều được làm theo hình quả trứng. Tất cả điều đó tạo thành 1 nét độc đáo riêng biệt không thể lẫn đi đâu được.

Nói đến khu du lịch Trăm Trứng thì chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi liên tưởng đến dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng của nơi đây. Thế nhưng ở đây không chỉ có 2 dịch vụ ấy mà còn có vô số các hoạt động và không gian khác nữa cho các bạn tha hồ khám phá và tham quan và check in.

(Ảnh: ST)

Tắm bùn ở khu du lịch Trăm Trứng

Tại đây có tới khoảng 115 bồn tắm bùn hình trứng theo đúng cái tên trăm trứng. Mỗi bồn tắm rộng khoảng 2m và có chiều cao là 2,8m. Bạn có thể ngồi thoải mái trong đó mà không lo bị chật.

Không những thế, theo kết cấu hình trứng nên mỗi bồn ngâm đều có phần mái cong để che nắng. Các du khách cứ vô tư ngâm mình thoải mái. 

(Ảnh: vntrip.vn)

Các bồn ngâm ấy được đặt từ dưới chân đồi cho lên tới lưng chừng đồi. Cái cảm giác vừa được thư giãn ngâm mình trong bùn khoáng ấm áp, lại vừa được chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên. Hơn nữa lại còn thấy được cả rừng trứng nữa thì thật quá đã phải không nào!

Nếu đi ít người thì bạn có thể thuê bồn ngâm hình trái trứng để một mình tận hưởng sự thư giãn. Còn nếu đi đoàn đông thì cũng không lo bị chia tách. Vì tại đây cũng có bồn ngâm tập thể cho đoàn đông người. Khoảng 9 – 10 người là vừa xinh một bồn lớn rồi. Vừa thư giãn trong bùn khoáng, vừa chém gió nói chuyện cùng bạn bè thì vui nổ trời luôn.

Ngoài tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang còn có gì nữa?

Không chỉ có tắm bùn khoáng, tại du lịch Trăm Trứng còn có các không gian khác. Tất cả góp phần đưa đến cho du khách vô vàn các trải nghiệm khó quên.

Khu phố Chăm Pa ở khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang (Ảnh: ST)

Điển hình trong đó là khu dã ngoại với bãi cỏ xanh cực lớn dành cho những nhóm bạn muốn thực hiện một chuyến picnic cuối tuần. Đặc biệt còn có khu phố Chăm Pa là nơi tái hiện lại nét kiến trúc và văn hóa Chăm Pa cổ.

Ngoài ra thì khu vực ẩm thực tại đây cũng được các du khách đánh giá khá cao. Không chỉ có không gian tuyệt vời dưới rừng cây lãng mạn, yên bình. Các món ăn ở đây cũng được chế biến cực ngon nữa. 

Không những thế, nếu may mắn đến vào dịp lễ, tết thì các bạn còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc và chiêm ngưỡng các màn trình diễn đặc sắc. Bởi vậy, ngoài tắm bùn thì bạn đừng bỏ qua khu vực này để thăm quan và trải nghiệm nhé.

Bảng giá tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang

  • Tắm Bùn Tập Thể (3 khách trở lên): 150.000đ/trẻ em, 250.000đ/người lớn
  • Gói Tắm Bùn Trong Trứng (1 khách – 2 khách/trứng): 300.000đ/người lớn, 200.000đ/trẻ em

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch tới Nha Trang và trải nghiệm dịch vụ tắm bùn ở khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang chưa. Cùng khám phá, lưu lại những bức ảnh đẹp và có những khoảnh khắc thú vị tại đây nhé.

Xem bài viết gốc tại: https://nhatrangstop.com/trai-nghiem-tam-bun-tai-khu-du-lich-tram-trung-nha-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán Bánh Xèo Mực Nha Trang Ngon và Nổi Tiếng Nhất

Các quán cafe đẹp ở Nha Trang check in cực chất

Ăn ở quán ốc Nha Trang nào ngon?