Các quán cafe đẹp ở Nha Trang check in cực chất

 Ai bảo chỉ có bar, rất nhiều quán cà phê đẹp ở Nha Trang vẫn đang chờ bạn check in nhé. Đến mấy quán này tha hồ mà sống ảo luôn.

Cà phê Sailling Club

Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Nha Trang

Phong cách: sang trọng, lãng mạn

Giá trung bình từ 150.000 -1.500.000đ

Cà phê Sailing Club (Ảnh sưu tầm)

Sailling Club được biết đến là quán cafe view biển sang trọng. Sailing club với không gian mở, đẹp, thoáng đãng và cũng rất yên tĩnh. Vị trí nằm ngay sát bãi biển trên đường Trần Phú ngay khu vực trung tâm và khu phố tây. Bất kể thời gian nào trong ngày bạn đều có thể cảm nhận được ở Sailing club cafe một không gian lãng mạn. Nơi đây giống như một địa điểm lý tưởng chỉ để dành riêng cho bạn.

Cà phê Sailing Club (Ảnh sưu tầm)

Nếu yêu thích không gian riêng tư bạn có thể di chuyển vào khu vực phía trong. Về đêm Sailing club là một quán bar vô cùng sôi động.

Cà phê tại resort Ana Mandara

Địa chỉ: Bờ biển trên đường Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Giá trung bình đồ uống: 70.000 - 200.000đ

Cà phê tại resort Ana Mandara Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Ana Mandara có vị trí nằm ngay trên đường Trần Phú náo nhiệt. Tuy nhiên Ana Mandara dường như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Một bên là resort, một bên là biển, bình yên. Đây là cảm giác chung của rất nhiều du khách khi đặt chân đến.

Ana Mandara có khu vực dành cho khách du lịch ở tại resort riêng. Còn nhà hàng- coffee là khu vực chung bao gồm phục vụ cả khách địa phương. Ở đây được chia làm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Khu vực hồ bơi ngoài trời dành riêng cho khách lưu trú tại resort. Gian bên trong là không gian kết hợp coffee với nhà hàng. Bạn có thể để ý các khung giờ vàng giảm giá được công bố ngay tại quầy bar. Bàn ghế được bố trí khá rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng có view nhìn thẳng ra biển, sát ngay bãi biển. Hàng dừa xanh thẳng tấp.

Đồ uống ở đây giá dao động từ 70k-200k, tùy vào món nước bạn order. Nếu  mà uống coffee trong resort view siêu đẹpthì giá này khá hợp lý với mặt bằng chung.

Bốn Mùa Park

Địa chỉ: 38 Trần Phú (Beach Side), Tp. Nha Trang

Giá trung bình đồ uống: 30.000đ - 2.500.000đ.

Bốn Mùa Park vừa có vị thế “đắc địa” nằm bên bãi biển xinh đẹp thơ mộng. Nơi đây lại vừa có một không gian rộng rãi tích hợp nhiều dịch vụ đa năng. Phải nói là Bốn Mùa Park hội tụ những tinh hoa ẩm thực đặc sắc trên thế giới… Khu Bốn Mùa Park quả thực là nơi tận hưởng “all in one” tuyệt vời tại Nha Trang. Bất kì ai cũng nên ghé đến một lần.

Bốn Mùa Park (Ảnh sưu tầm)

Không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, view hướng biển đón gió mát rượi. Tổ hợp cafe – nhà hàng này được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Với quy mô sức chứa lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách.

Hoa Đồng Nội

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Giá trung bình đồ uống: 30.000đ - 2.500.000đ.

Hoa Đồng Nội Cà Phê (Ảnh sưu tầm)

Khuôn viên Hoa Đồng Nội được bao bọc xung quanh bởi nhiều hoa cỏ xinh đẹp. Quán cà phê ẩn mình trong lòng thành phố nhưng tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống bên ngoài. Đến đây mọi người sẽ có thêm những khoảng lặng bình yên của thời gian. Lắng động bên từng giọt cà phê. Phong cảnh hữu tình xanh mát trong lành.

Hội quán Hòn Chồng

Địa chỉ: Dốc Hòn Chồng, Nha Trang
Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
Cà phê và đón bình minh trong trẻo, cà phê và chào hoàng hôn diễm lệ chỉ có thể đến cà phê Hòn Chồng. Nơi đây là một thắng cảnh nổi tiếng lọt vào top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nói đến đây thì bạn có thể thấy được cảnh đẹp nơi đây hấp dẫn du khách như thế nào rồi nhé.

Cà phê Hòn Chồng (Ảnh sưu tầm)

Uống cà phê trong không gian quán cà phê cực thoáng mát với gió biển và tiếng sóng nhẹ rì rào. Ngoài thưởng thức ly cà phê, bạn còn chụp ảnh với view cực đẹp.

Runam Bistro Nha Trang

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Runam Bistro về độ sang chảnh, đẹp lộng lẫy kiểu Châu Âu thì khỏi bàn. Quán cà phê tđược chăm chút đến từng chi tiết với 2 tông màu chính là tường trắng và nội thất gỗ nâu quý phái. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài sân nhìn thẳng sang biển rất thoáng mát. Runam Bistro có bàn đơn, bàn đôi và bàn dài cho nhóm khách đi nhiều người. Tha hồ lựa chọn góc đẹp để thưởng thức cà phê. Bạn chỉ cần phô chút khí chất ra thì đã có ngàn bức sống ảo.

Runam Bistro Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Nếu bạn là người thích chụp cho mình những tấm hình đẹp để lưu lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân. Hãy đến với các quán cafe đẹp ở Nha Trang kể trên để lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân đó nhé!

Xem bài viết gốc tại: https://nhatrangstop.com/cac-quan-cafe-dep-o-nha-trang-check-in-cuc-chat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán Bánh Xèo Mực Nha Trang Ngon và Nổi Tiếng Nhất

Ăn ở quán ốc Nha Trang nào ngon?