Ăn ở quán ốc Nha Trang nào ngon?

 Món ốc được coi là đặc sản của Nha Trang, với vị thế gần biển nguồn hải sản giàu có. Ốc được chế biến thành nhiều món đa dạng, hấp dẫn và là món ăn dân dã ở Nha Trang được nhiều người ưa thích. Cùng điểm danh những quán ốc Nha Trang ngon bổ rẻ để bạn ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới nhé.

Địa chỉ những quán ốc ngon ở Nha Trang

Quán ốc Ngon Nha Trang 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: Hẻm 34 Nguyễn Thiện Thuật (Hẻm vào bệnh viện 22/12), Nha Trang

Giờ bán: 15h 

Đây là quán ốc ngon ở Nha Trang mà được giới trẻ Nha Trang săn lùng. Ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, nhưng giá cả ở đây rất rẻ, chỉ từ 20k – 50k. 

Đến quán bạn sẽ thấy được một loạt ốc được bày trước mắt bạn ngay. Các loại ốc như ốc hương, ốc len, ốc móng tay, hay các loại sò như sò huyết, hay tôm hùm, tôm tít,…

Ngoài ra quán còn có món bạch tuộc nướng muối ớt, cháo hải sản, hay những loại ốc hiếm, như nhum nướng...

Không chỉ ngon bởi toàn hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với quán ốc này chính là cách chế biến. Với nguyên liệu là các loại ốc, hay sò, hay tôm, đầu bếp phải chế biến làm sao để không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà vẫn có thêm những gia vị làm tăng độ đậm đà cho những món ăn được chế biến. 

Quán ốc Rổ Bãi Tiên 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: Vỉa hè Bãi Tiên - đường Phạm Văn Đồng kéo dài, Nha Trang

Giờ bán: 16h30 

Đây là một trong những quán ốc Nha Trang ngon được các bạn trẻ truyền tai nhau đặc biệt bởi giá cả hợp lý.

Điểm đặc biệt của quán ốc này là tất cả các loại ốc hay sò đều thuộc dạng big size. Giá cả dao động từ 30.000-50.000 tùy loại. Quan trọng nhất trong khâu chế biến và về độ tươi của hải sản ở đây thì khỏi bàn nhé. 

Quán ốc Sinh Viên 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: 39/27 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang

Giờ bán: 16h30-22h30  

Được đặt tên là quán ốc sinh viên, vì ở đây thuộc khu sinh viên. Chính vì thế mà giá cả tại đây cũng rất dễ chịu, dao động từ 10.000-30.000 tùy loại ốc. Tuy nhiên, không phải giá cả thấp mà chất lượng và size của ốc nhỏ đâu nhé.

Bật mí với các bạn rằng, ở đây sò nướng mỡ hành rất béo. Con này con đó rất to, hấp sả hay hấp thái cũng rất ngon. Ốc len ở đây được xào dừa và xào me rất thơm.

Quán hẻm ốc Vân Đồn

(Ảnh: diadiemanuong.com)

Địa chỉ: 89/5 Vân Đồn, Nha Trang 

Giờ bán: 16hpm

Quán nằm trong hẻm nên vị trí hơi khó tìm. Tuy nhiên, nếu ai đã phải lòng những món ốc thì không thể nào không tìm ra.

Các món ăn ở đây được chế biến với menu đa dạng và phong cách chế biến như Sài Gòn. Ví như được chế biến chung với tỏi, tiêu, phomai, rang muối, rang me, rim dừa,.... Đây là một địa chỉ quán ốc Nha Trang ngon, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Quán ốc cô Vân 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: Số 144 đường số 2 khóm Quốc Tuấn, Nha Trang

Giờ bán: 15h00pm 

Món ăn đặc trưng của quán là sò xiên que sa tế siêu ngon. Sò được ướp thấm vị sa tế, con rất mập được xiên vào một que, chấm chung với món ớt xanh hải sản chuẩn vị, đảm bảo ghiền. Giá của các món dao động 60.000/1 đĩa, cao hơn nhiều quán khác một chút nhưng đổi lại, chất lượng và độ tươi của các món cũng tương xứng.

Ốc Bến Cá 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: 02B Bến Cá, Nha Trang

Giờ bán: 15h00 

Quán ốc này nằm trong một con hẻm trong khu chợ Phương Sài. Nếu bạn đang ở khu chợ sầm uất này thì đừng quên ghé quán để thưởng thức nhé. 

Đây là quán ốc bình dân nên có không gian nhỏ. Quán chỉ bày biện những chiếc bàn nhựa và những cái ghế xinh đủ ngồi. Giá cũng khá rẻ, dao động tầm 20.000 - 25.000/ 1 dĩa. 

Ngoài ra, quán còn phục vụ cháo hải sản, chỉ 15k/1 tô với chất lượng tuyệt hảo. 

Ốc khu Tháp Bà 

Địa chỉ: 85 Tháp Bà, Nha Trang

Giờ bán: 15h00 pm 

Nhắc đến Tháp Bà, người ta thì nhắc đến hải sản Tháp Bà. Đó là bởi vì ở đây đi từ đầu đường đến cuối đường ở đâu cũng có những quán ăn bán hải sản.

Các món ăn ở đây vô cùng đa dạng, từ hải sản như ốc, tôm, cá, hay những món ăn quen thuộc khác như bánh mì, bánh canh, bánh xèo. Hay những món ăn vặt như kem flan đông sương, gỏi bò khô… đều có đủ.

Món ăn bán chạy nhất của quán có lẽ là cháo hải sản và gỏi ốc.

Quán nằm trên con đường chuyên về hải sản nên giá thành cũng cao hơn, nhưng đổi lại chất lượng ngon ổn thì cũng đáng để thử đúng không nào.

Quán ốc Long Vũ 

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: 133 Tháp Bà, Nha Trang

Lại thêm một địa chỉ quán ốc Nha Trang ngon thuộc khu chuyên hải sản Tháp Bà. Quán ốc Long Vũ nổi tiếng là một địa điểm bán hải sản tươi sống với giá cả vô cùng hợp lý. Được giới ẩm thực bình chọn là quán ốc ngon tại Nha Trang trong khu Tháp Bà. 

Quán có diện tích hơi nhỏ so với các quán khác. Chủ quán lúc nào rất cởi mở và niềm nở với khách hàng. Các món ốc hay hải sản đều tươi rói. Quán bình dân nhưng khá sạch sẽ và không bị ám mùi tanh của hải sản.

Quán ốc Hàn Thuyên

(Ảnh: reviewnao.com)

Địa chỉ: 10B Hàn Thuyên, Nha Trang

Tin vui cho những tín đồ thích ăn cay đây nha. Các loại ốc của quán được xào cay xé luôn, tạo vị vừa ngon vừa đậm đà. Nhất là ăn kiểu này vào tiết trời se se lạnh thì tuyệt cú mèo..

Quán ốc Hàn Thuyên có khoảng 10 loại ốc, được làm sạch và tươi ngon. Nhìn nồi nào nồi đó là phát thèm luôn. Vị nước chấm tuyệt ngon, có thể ăn kèm với bánh tráng. 

Chỉ với giá 20k/phần là bạn tha hồ thưởng thức nhiều món ăn đa dạng. Ngoài các món gần gũi, quán còn có cả mì ốc hến nữa. Nghe cái tên lạ lắm nhưng ăn rất ngon và giá cả bao ok luôn nhé.

Chắc chắn sẽ còn nhiều địa điểm khác có những món hải sản, đặc biệt là ốc ngon tại Nha Trang mà tụi mình chưa thể khám phá hết được. Nếu bạn biết thêm những quán ốc Nha Trang ngon bổ rẻ thì cùng chia sẻ với chúng mình nhé. 

Xem bài viết gốc tại: https://nhatrangstop.com/an-o-quan-oc-nha-trang-nao-ngon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán Bánh Xèo Mực Nha Trang Ngon và Nổi Tiếng Nhất

Các quán cafe đẹp ở Nha Trang check in cực chất