Top 5 Làng chài Nha Trang nổi tiếng có phong cảnh đẹp nhất

 Các làng chài Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị là một trong những điểm du lịch được du khách mê mẩn. Du lịch ở  Nha Trang, bên cạnh việc nghỉ dưỡng và tắm biển thì bạn đừng quên ghé thăm các

Làng chài ở Bích Đầm

Bích Đầm thuộc đảo Hòn Tre, là xã đảo xa nhất tại vịnh Nha Trang.  Làng chài Bích đầm rất phù hợp cho những ai muốn tìm nơi bình yên để thả hồn và tránh xa sự ồn ào ở đô thị.

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, khá hoang sơ, không bị chịu tác động của con người. Nơi đây có một hồ nước trong  xanh như ngọc và nó cũng là nguồn gốc của cái tên Bích Đầm.

  Làng chài Bích Đầm Nha Trang đẹp đến mê hồn. Ảnh: Sưu tầm

Dạo chơi trên với bờ cát trắng mịn sẽ mang đến quý du khách cảm nhận cái mát của gió ở biển, cho đến  tiếng sóng hòa quyện tiếng rặng dừa lao xao.

Người dân ở đây rất chân chất, thân thiện. Nếu muốn nghỉ ngơi qua đêm thì hãy xin nghỉ tại các hộ dân.

Làng chài Vạn Giã – Khánh Hòa

Làng chài Vạn Giã thuộc thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có bờ biển hoang sơ, bãi biển chứa rất nhiều chiếc ghe, tàu, thuyền neo đậu.

Cuộc sống của người dân nơi đây khá đông đúc. Ở đây, các dịch vụ còn chưa được phát triển nên rất phù hợp cho những ai muốn được trải nghiệm cuộc sống mưu sinh của những người dân miền biển.

Được hít thở bầu không khí trong lành và thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon ngay tại biển.  Được cảm nhận tiếng song, cũng như tiếng hàng dừa vi vu.

  Làng chài Vạn Giã – Khánh Hòa. Ảnh: Sưu tầm

Làng chai ở Đầm Môn

Làng chài Đầm Môn nằm ở xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, thuộc vịnh Vân Phong – Khánh Hòa. Cách với trung tâm thành phố Nha Trang khoảng tầm 100km.

Nhắc đến Đầm Môn Nha Trang chắc hẳn mọi người biết ngay đến một khu du lịch có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: rừng nguyên sinh trên đảo (có đến 20 đảo lớn nhỏ), Đầm Môn Thượng, Làng chài Đầm Môn, Làng Xuân Đừng…

Cảnh sắc thiên nhiên Đầm Môn mang nét đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ. Tại khu du lịch đảo Đầm Môn được đầu tư rất nhiều khu nghỉ dưỡng, giải trí sang trọng. Nếu thích chốn yên bình, ít người bạn nên chọn du lịch làng chài Đầm Môn là hợp lý nhất.

   Cảnh sắc thiên nhiên Đầm Môn mang nét đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ. Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây sở hữu những bãi biển thơ mộng, nước biển trong xanh, êm ả và có một hệ sinh thái rừng nguyên sinh đa dạng. Đến đây du khách sẽ được nghỉ dưỡng, được giải trí ở các bãi biển đẹp, đắm chìm vào với những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ.

Đến thăm những ngôi nhà của người ngư dân bạn sẽ bắt gặp người dân đi dép vào trong nhà. Quanh nhà người dân rất sạch sẽ, toàn cát, hàng ngày họ đều sàn cát để loại bỏ rác.

Làng chài ở Khải Lương

Làng chài Khải Lương là một làng chài nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh. Để đến làng chài bạn chỉ có duy nhất là đường thủy.

Chủ yếu cuộc sống của người dân ở đây là đánh bắt cá và nuôi cá tôm trong các nhà lồng bè thả trong vịnh.

  Làng chài Khải Lương – Vịnh Vân Phong. Ảnh: Sưu tầm

Đến với làng chài Khải Lương, bạn sẽ được thỏa mình thả hồn vào thiên nhiên với biển trời bao la nơi đây. Tham quan  hệ thống lồng bè nuôi trồng thủy sản của người ngư dân. Ban đêm là  thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm bầu trời với ánh trăng và lấp lánh bởi các vì sao.

Làng chài ở Ninh Thủy

Làng chài ở Ninh Thủy  hiện đang là điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Khánh Hòa thu hút rất nhiều khách du lịch. Có nhiều làng chài  được tập trung tại đây, mang những nét văn hóa ở vùng biển xưa bao gồm như: làng chài Bá Hà, Thủy Đầm.

Biển Ninh Thủy  rộng mênh mông, có làn nước xanh mát và cảnh vật thiên nhiên rất hoang sơ tựa như một bức tranh thủy mặc đẹp đến vô cùng.

Đến nơi đây, du khách sẽ được thư giãn, dễ dàng được thả hồn vào những tiếng sóng biển ở ngoài khơi xa. Du khách sẽ như lạc vào không gian bình yên, dung dị cùng cuộc sống của những người dân cứ yên ả và bình lặng trôi qua mỗi ngày.

    Làng chài ở Ninh Thủy. Ảnh: Sưu tầm

Các làng chài Ninh Thủy thì vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống đầy đặc sắc.  Nơi đây có lễ hội truyền thống với việc thờ ông Nam Hải và cũng như lễ hội cầu ngư.  Vào những dịp lễ tết, du khách sẽ được nghe lại những bài hát chèo, rồi hát bá trạo và âm công nổi tiếng.

Trên đây là tổng hợp 5 làng chài Nha Trang nổi tiếng thu hút du khách đến đây tham quan. Mỗi làng chài sở hữu một vẻ đẹp riêng, sẽ rất thú vị cho chuyến đi của bạn. Lưu loại các làng chài du lịch này để check-in vào mỗi dịp cuối tuần nhé!

Xem bài viết gốc tại: https://nhatrangstop.com/top-5-lang-chai-nha-trang-noi-tieng-co-phong-canh-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán Bánh Xèo Mực Nha Trang Ngon và Nổi Tiếng Nhất

Các quán cafe đẹp ở Nha Trang check in cực chất

Ăn ở quán ốc Nha Trang nào ngon?