Boss Hotel Nha Trang - Khách sạn lý tưởng ở thành phố biển xinh đẹp

 Bài viết này cung cấp cho bạn thông tin về Boss Hotel Nha Trang. Đây là địa chỉ lưu trú nổi tiếng ở Nha Trang với chất lượng cao, giá cả hợp lý và được rất nhiều du khách yêu thích. Cùng Nhatrang Stop khám phá khách sạn nổi tiếng này nhé.

(Ảnh: nhatrangtoday.vn)

Thông tin chung về Boss Hotel Nha Trang

Boss Hotel Nha Trang là khách sạn thuộc loại 4 sao. Đây là một trong những khách sạn có chất lượng rất tốt ở Nha Trang.

Khách sạn Boss Nha Trang mang đến cho quý khách một phong cách hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ rất Việt Nam. 

Với sự thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những du khách muốn đến để khám phá thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc lưu trú lâu dài của các chuyên gia nước ngoài.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Ngoài ra, phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Thêm vào đó còn có phòng xông hơi khô.

Boss Hotel Nha Trang phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày.

(Ảnh: booking.com)

Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Boss Hotel Nha Trang có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn này còn có phòng gia đình và sân hiên. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, phòng khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Vị trí địa lý khách sạn Boss

Khách sạn Boss Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang – số 10 Tôn Đản, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. 

  • Cách sân bay Cam Ranh khoảng 37km, cách ga Nha Trang khoảng 2,5km. 
  • Cách bãi biển Nha Trang khoảng 5 phút đi bộ.
  • Cách chợ Đêm Nha Trang khoảng 500m.
  • Cách trạm cáp treo Vinpearl khoảng 5,6km.

Lưu trú tại khách sạn Boss giúp bạn dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, Viện Hải Dương Học, Vinpearl Land.

Ngoài ra, các điểm tham quan nổi tiếng gần Boss Hotel Nha Trang khác là Bãi biển Nha Trang, Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương. 

(Ảnh: agoda.com)

Phòng nghỉ tại khách sạn Boss Nha Trang

Khách sạn Boss bao gồm 72 phòng nghỉ sang trọng với 05 loại phòng trang bị đầy đủ tiện nghi: Superior, Deluxe City View, Deluxe Sea View, Executive With Balcony, Senior View With Balcony .

Khách sạn có không gian thân thiện được bài trí trang nhã với tông màu hiện đại, ấm áp. Mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố. Trang thiết bị hiện đại và tiện nghi mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

(Ảnh: booking.com)

Phòng Superior

Có diện tích 26m2, được thiết kế với phong cách hiện đại và gam màu dịu nhẹ. Không gian thoáng đãng được trang bị nội thất sang trọng, mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời đầy thư giãn. 

Deluxe City View/Sea View 

Có diện tích 26m2, cung cấp tiện nghi sang trọng, phong cách bài trí trang nhã, không gian phòng ngủ ấm cúng là những điểm nhấn đặc biệt của hạng phòng này. 

Từ tầm nhìn hướng phố và hướng biển, phòng Deluxe city view/sea view được trang bị 2 loại giường linh hoạt đơn/đôi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho du khách để tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình. 

Executive With Balcony

(Ảnh: booking.com)

Với ban công tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Vịnh Nha Trang, Junior Family Ocean Apartment là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình. 

Căn hộ mang đến cho bạn trải nghiệm trong không gian sang trọng bậc nhất của khách sạn. Tọa lạc trên tầng 17, căn hộ có 2 phòng ngủ đẳng cấp với không gian rộng rãi. Phòng được trang bị quầy bar, bếp, mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và thân quen như chính căn nhà của bạn

Senior Sea View With Balcony 

Có diện tích 45m2 rộng rãi, thoáng đãng sẽ mang đến cho gia đình bạn những ngày nghỉ ngơi đầy thư giãn. 

Từ ban công của phòng này, bạn có thể ngắm bình minh từ bãi biển Nha Trang hiền hòa. Hay thả mình vào làn gió biển mát mẻ và tận hưởng bầu không khí trong lành của thành phố biển xinh đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên cả mong đợi.

Tại hồ bơi tầng 18, bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh và thư giãn dưới ánh mặt trời ấm áp. Ở đây, du khách có thể phóng tầm nhìn ra xa ngắm bờ biển đầy cát trắng. Hay ngắm làn nước biển trong xanh, hít thở bầu không khí trong lành quyện thêm chút vị mặn của biển. Và ngắm nhìn con đường trải dài thẳng tắp tuyệt đẹp phía bên dưới.

(Ảnh: nhatrangtoday.vn)

Tiện ích tại Boss Hotel Nha Trang

  • Dịch vụ cho thuê xe máy
  • Dịch vụ dọn phòng 
  • Dịch vụ y tế
  • Hệ thống báo cháy
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Mini bar miễn phí 
  • Dịch vụ giặt ủi 
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ giữ hành lý
  • Thang máy
  • Khu ăn uống
  • Nhà hàng

Đánh giá Boss Hotel Nha Trang từ khách du lịch

Đây là một trong những địa chỉ lưu trú ưa thích của du khách khi tới với Nha Trang. Nhiều người khẳng định, nếu có lần quay lại Nha Trang, họ sẵn sàng book tiếp phòng ở đây. 

Khách sạn được cho là rất đáng giá tiền khi nhiều trang du lịch đánh giá cao về chất lượng khách sạn.

(Ảnh: nhatrangtoday.vn)

Phòng khách sạn tuy không quá rộng rãi tuy nhiên rất tiện nghi và hiện đại. Phòng ốc được trang trí rất đẹp và chỉn chu. 

Nhân viên thì rất ân cần và nhiệt tình, đem lại cho du khách cảm giác được tôn trọng, được phục vụ từ A-Z. 

Thông tin liên hệ Boss Hotel Trang

Địa chỉ: 10 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Điện thoại: 0258 3884 555

Giá phòng Boss Hotel Nha Trang

Giá tham khảo Từ 400.000 VNĐ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Boss Hotel Nha Trang là một trong những khách sạn chất lượng rất tốt với giá cả phải chăng được nhiều du khách rất ưa thích. Nếu có dịp ghé Nha Trang, bạn hãy đặt ngay cho mình một phòng tại đây và tận hưởng chuyến đi của mình nhé. 

Xem bài viết gốc tại: https://nhatrangstop.com/boss-hotel-nha-trang-khach-san-ly-tuong-o-thanh-pho-bien-xinh-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán Bánh Xèo Mực Nha Trang Ngon và Nổi Tiếng Nhất

Các quán cafe đẹp ở Nha Trang check in cực chất

Ăn ở quán ốc Nha Trang nào ngon?